Muốn nấu ăn? Chỉ có thể là bếp nấu công nghiệp

Hiện nay, tại các nhà hàng, quán ăn, khu công nghiệp,… bếp nấu công nghiệp được coi là một vật dụng không thể thiếu bởi công dụng tuyệt vời của nó. Ngoài việc có thể cung cấp bữa ăn cho hàng trăm hay hàng ngàn người trong thời gian ngắn nhất, bếp nướng còn được tin dùng bởi những ưu điểm tuyệt vời không một sản phẩm nào vượt qua được.

Chỉ có thể là bếp nấu công nghiệp

1.     Tuổi thọ cao:

Hầu hết các bếp công nghiệp từ bếp, thau đến nồi niêu xoang chảo đều được làm bằng inox, nhờ đó tuổi thọ của nó lâu dài nhất. Với đặc tính chịu lực, chịu nhiệt cao, không bị gỉ sét, không đổi màu theo thời gian, độ cứng, độ bền đạt chuẩn, bếp inox sẽ là giải  pháp tối ưu mà các bếp công nghiệp cần có.

2.     Dễ dàng làm sạch:

Nếu như thiết bị làm bằng nhựa cứng thì sẽ bị các vết dầu mỡ bám vào dễ dàng, không những gây nhiều khó khăn trong khi lau chùi mà còn làm mất thời gian của bạn. Với các vật dụng thủy tinh lại dễ dàng bị đổ bể, vừa thiệt hại tài sản vừa ảnh hưởng tới công việc. Nhưng với bếp nướng inox công nghiệp mọi việc hoàn toàn khác.

xem thêm:   Lò nướng BBQ ngoài trời- một trong những tuyệt chiêu kinh doanh của nhà hàng

Inox không hấp thu bụi bẩn, không bị dầu mỡ bám vào, không bị các vết ố hay những dấu vân tay do vô ý khi lau chùi bám vào,  do đó mà việc làm sạch vô cùng nhẹ nhàng và tiện lợi, chỉ cần một lần lau qua là sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng vải mềm để lau chùi, tuyệt đối không nên dùng các vật có bề mặt sắc nhọn hoặc cọ xát mạnh tay dễ làm trầy xước bề mặt sản phẩm.

An toàn khi sử dụng bếp nấu công nghiệp

3.     An toàn khi sử dụng:

Như các bạn đã biết, sau khi tẩy rửa thì một lượng chất tẩy vẫn còn tồn đọng sẽ bám vào sản phẩm, thời gian sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng sức khỏe thực khách, như đó là với nhựa và gỗ thôi, còn bếp nấu công nghiệp thì hoàn toàn không.

Khả năng tẩy sạch chất tẩy là trên 90%. Ngoài ra, inox còn có khả năng chống lại vi khuẩn trong không khí bám vào, dầu mỡ bám lên cũng được tẩy sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, khiến họ sẽ yên tâm và thoải mái thưởng thức món ăn của bạn.

4.     Tính thẩm mỹ cao:

Không có nhiều màu sắc như nhựa, cũng không sáng bóng trong suốt như thủy tinh, tuy nhiên inox vẫn là một lựa chọn tuyệt hảo cho bếp nấu công nghiệp, làm hài lòng người sử dụng cho dù đó có là những người khó tính nhất. Các thiết bị inox có thiết kế đẹp mắt, bề mặt sáng bóng, được phủ một lớp màn bảo vệ tránh bị oxy hóa, bảo vệ bề mặt luôn nhẵn, bóng mượt và trơn láng.

xem thêm:   Bếp nướng BBQ ngoài trời có gì đặc biệt cho gia đình bạn?

5.     Không ảnh hưởng đến hương vị món ăn:

Với các thiết bị nhựa thì khi nhiệt độ quá cao, nhựa sẽ bị chảy ra, vừa đánh mất mùi vị tự nhiên

của món ăn, vừa ảnh hưởng sức khỏe thực khách. Inox không có phản ứng với bất kỳ loại thực phẩm nào, cũng không thu hút vi trùng, nhờ đó vẫn giữ được hương vị tươi ngon vốn có của thực phẩm, trái lại còn giúp đồ ăn thơm ngon và hấp dẫn hơn. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của các bếp nấu công nghiệp bằng inox.

Đó là những lí do mà bếp inox trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Không có bếp nấu công nghiệp, mọi việc trở nên thật phức tạp và khó giải quyết.

Ngày cập nhật 2018/02/25 Tác giả: Inox thuận thùy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *